วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หลักการตลาด

รายละเอียดรายวิชา  หลักการตลาด  
รหัสวิชา ง30276      2  ชั่วโมง / สัปดาห์         1.0  หน่วยกิต

หน่วยการเรียนรู้ที่
สาระที่
ผลการเรียนรู้
เวลา
(ชั่วโมง)
คะแนน
1  ความสำคัญของการตลาด
4  การอาชีพ
ลักษณะทั่วไปของการตลาด
ความหมายของคำว่าตลาด
ความสำคัญของการตลาด
การสร้างอรรถประโยชน์ของการตลาด
-  แนวความคิดทางการตลาดและสิ่งแวดล้อม
10
25
2  พฤติกรรมผู้บริโภค

4  การอาชีพ
ทฤษฏีลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์
การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค
จรรยาบรรณของนักการตลาด
จรรยาบรรณของนักการตลาด
ประโยชน์ของจรรยาบรรณ
คุณสมบัติของนักการตลาด
อุปสรรคในการพัฒนาจรรยาบรรณ
16
40
3  องค์ประกอบของส่วนประสมทางการตลาด
4  การอาชีพ
ผลิตภัณฑ์
ราคา
การจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด

14
35
รวม
40
100


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น